Tin mới nhất

Các chính sách khác

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

BMART sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:

1. Sản phẩm giao không đúng đơn đặt hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng ? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

2. Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý

Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, BMART sẽ đổi sản phẩm cho khách. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả yêu cầu phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu.

3. Sản phẩm mua bị lỗi

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho BMART. Đồng thời thông báo cho Trung tâm hỗ trợ khách hàng 04.39876741, BMART sẽ gửi cho quý khách mặt hàng thay thế.

4. Điều kiện đổi trả hàng

Điều kiện về thời gian đổi trả : trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng.

Điều kiện về sản phẩm :

  • Hàng hóa còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu sử dụng quá nhiều hoặc hỏng hóc.

  • Có đầy đủ các giấy tờ kèm theo (hóa đơn mua hàng, catalogue…) và các linh kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có).

  • Khách hàng chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi, trả hàng.

Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về Công ty TNHH B.Mart/noithatphongtam.com.vn

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của BMART để được trợ giúp.

I. Bảo hành

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

II. Quy định về bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty trên sản phẩm.

III. Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo Hành.
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của BMART
  • Đối với từng loại sản phẩm và vị trí địa lý của khách hàng, BMART áp dụng chính sách bảo hành, bảo trị tại một trong các địa điểm sau :
  • Bảo hành tại nhà khách hàng : Nhân viên kỹ thuật của BMART sẽ tiến hành bảo hành, bảo trì tại nơi khách hàng đang sử dụng sản phẩm.
  • Bảo hành tại trung tâm bảo hành của hãng : Quý khách hàng vui lòng đưa sản phẩm cần bảo hành cùng giấy bảo hành đến địa chỉ Trung tâm bảo hành của hãng.
  • Bảo hành tại Ngân Phát : Quý khách vui lòng mang sản phẩm cần bảo hành cùng giấy bảo hành hoặc giấy mua hàng đến địa chỉ 311 Kim Ngưu, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội để được nhân viên kỹ thuật của BMART hỗ trợ bảo hành.
  • Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

    VI. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành, bảo trì

    Xin Quý khách vui lòng liên hệ:

    Trung tâm chăm sóc khách hàng – Công ty BMART

    CÔNG TY TNHH BMART

    Địa chỉ : 311 Kim Ngưu - Thanh Lương – Q.Hai Bà Trưng – TP.Hà Nội

    Điện thoại : 04 398706740/41 – Di động : 0967160033

    Email : admin@bmart.vn – Website : http://www.noithatphongtam.com.vn

    IV. Bảo trì, bảo dưỡng

    – Đối với sản phẩm đã hết hạn bảo hành, nếu khách hàng có nhu cầu bảo trì, bảo dưỡng, hãy liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của BMART để được hỗ trợ và thông báo chi phí.

    – BMART cam kết hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng trọn đời sản phẩm mà khách hàng mua tại BMART.

     

Về đầu trang